Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả là kỹ năng vô cùng cần thiết. Khi tiếp xúc xã hội, đi làm, chúng ta chắc chắn sẽ phải làm việc nhóm không nhiều thì ít. Có thể là nhóm nhỏ vài người hay nhóm lớn đến vài chục người… Kỹ năng làm việc nhóm giúp chúng […]
Category Archives: PMS
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp là mục tiêu của rất nhiều người đam mê ngành Quản trị. Vị trí cửa hàng trưởng đảm đương rất nhiều công việc và cần có nhiều kỹ năng. Để hoàn thành nhiệm vụ, cửa hàng trưởng cần biết xoay sở, lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt. Là […]
Tuyển dụng nhân sự hiệu quả bằng cách nào là câu hỏi khá hóc búa. Làm sao để Doanh nghệp có thể tiếp cận, chọn lọc được những đối tượng phù hợp? Trong các công ty, thường sẽ có bộ phận tuyển dụng hay còn gọi là các HR (Human Resources). Họ là những người […]
Kỹ năng quản lý thời gian hay quản lý thời gian là một khái niệm khá phổ biến tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ và còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Khi chúng ta tìm kiếm từ khóa “Kỹ năng quản lý thời gian” hay “quản lý thời gian trên Google chúng ta […]
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định là kỹ năng không tự nhiên mà có. Cần trải qua quá trình trải nghiệm, học hỏi đúng đắn mới có thể đạt được kỹ năng này. Người ta đã nghiên cứu và đưa ra được cụ thể các bước cần để đạt được […]



