Amazon là một trong những đế chế bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới. Nhà Vua tồn tại dưới hình thức một website thương mại điện tử. Amazon trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vì vẫn chưa có phiên bản dành cho tiếng Việt nên người tiêu dùng sẽ gặp khó khăn vì thiếu nền tảng giao tiếp, gặp rắc rối với thủ tục mua hàng, thanh toán hàng hoá. Nếu chưa quen với Amazon, bạn sẽ không có có kinh nghiệm để lựa chọn mặt hàng chất lượng tốt. Mua_hàng_amazon_ship_về_Việt_Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường sàn thương mại điện tử ở Mỹ.
1. Website Amazon.com cung cấp sản phẩm nào?
Amazon có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hoạt động khắp các quốc gia, châu lục. Vào tháng 07/1995, website chính thức được hình thành và đi vào hoạt động. Lĩnh vực hoạt động đầu tiên của nền tảng là bán sách online, đánh dấu bước ngoặt cho hành vi người tiêu dùng từ mua sách truyền thống chuyển sang mua sách trự tuyến.
Sau này, Amazon mở rộng quy mô, sản phẩm trở nên đang dạng và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lĩnh vực lựa chọn hơn: CD, đĩa, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi,…
2. Điều kiện mua sản phẩm tại Amazon:
Để đảm bảo tính an toàn pháp lý, Amazon đưa ra những chính sách và điều kiện nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như bảo vệ khách hàng.
- Đầu tiên, khách hàng cần có tài khoản của riêng mình để sử dụng các dịch vụ Amazon nhất định.
- Kế đó, vì bạn đang mua hàng tại quốc gia khác, bạn cần sở hữu phương thức thanh toán quốc tế được liên kết với ví điện tử trên Amazon. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo hình thức thanh toán: Mastercard, Visa, Paypal,…
- Đối với những khách hàng nhỏ tuổi (dưới 18), những đứa trẻ cần có sự tham gia, giám hộ của cha mẹ hoặc người thân để đảm bảo an toàn cho cả hai phía. Cha mẹ hoặc người giám hộ sẽ đứng ra bảo lãnh hồ sơ mua hàng cho thanh – thiếu niên trong hộ gia đình Amazon của họ.
- Mặt hàng rượu trên Amazon chỉ bán cho đối tượng từ 21 tuổi trở lên. Amazon có thể từ chối yêu cầu mua sắm, dịch vụ hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của bạn nếu phát hiện thông tin không đạt yêu cầu và huỷ đơn đặt hàng theo quyết định của ban quản trị.
- Ngoài ra, nếu muốn mua hàng trên Amazon một cách trực tiếp, bạn cần có địa chỉ giao hàng tại Mỹ hoặc những quốc gia mà Amazon hỗ trợ ship hàng.
3. Kinh nghiệm cần biết khi mua hàng:
-
Đọc kĩ mô tả món hàng:
Amazon Mỹ, Shopee Việt Nam. Nếu từng sử dụng sàn thương mại điện tử, bạn chắc chắn đã từng gặp phải những nhà cung cấp uy tín đến kém chất lượng. Chính vì thế, khách hàng cần đọc kỹ những mô tả mua hàng, review sản phẩm cũng như đánh giá cửa hàng.
-
Không giao dịch bên ngoài Amazon:
Như đã nói, Amazon đã phát triển hỗ trợ chính sách khách hàng rất có lợi sau chục năm hoạt động. Nếu đã chọn phương thức mua hàng trên Amazon, bạn nên “dựa vào” nền tảng này để đảm bảo an toàn về cả quyền lợi và thanh toán của mình. Vì khi giao dịch riêng ngoài Amazon, bạn không thể đánh giá được người bán hàng có tốt hay không, có đáng tin hay không. Và khi xảy ra vấn đề trong quá trình mua hàng, bạn sẽ không thể khiếu nại vì không có thông tin hay bất kỳ chính sách nào có thể hỗ trợ bạn.
-
Quá trình giao tiếp:
Mua sắm trực tuyến, công cụ duy nhất bảo vệ bạn là đoạn hội thoại, tin nhắn trên Amazon. Nếu có bất kỳ vấn đề trong đơn hàng, bạn có thể khiếu nại và lưu đầy đủ bằng chứng rồi gửi về hộp thư cho Amazon.
4. Vì sao nên lựa chọn mua hàng qua dịch vụ WESO?
Bạn có thể tin tưởng vì order qua dịch vụ WESO sẽ đảm bảo tiêu chí: tiện lợi, nhanh chóng, giấy tờ đầy đủ
Với nhược điểm duy nhất là tốn một khoản nhỏ chi phí để trả cho bên trung gian, dịch vụ mua hàng hộ sẽ đảm bảo cho khách hàng từ A tới Z. Bạn sẽ:
- Không phải lo về vốn tiếng Anh để tìm hiểu sản phẩm, bước thanh toán, mua hàng
- Không có thể thanh toán quốc tế để mua hàng (điều kiện bắt buộc)
- Không có địa chỉ mua hàng tại Mỹ
- Được đảm bảo an toàn về chất lượng giá cả sản phẩm để tránh việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đừng đắn đo thêm nữa nếu bạn đang có ý định đặt hàng tại Amazon. Hãy liên hệ ngay với WESO để được tư vấn thủ tục giấy tờ, hỗ trợ. Thay mặt khách hàng sẽ xử lý khiếu nại, tranh chấp với nhà bán hàng khi khách hàng được chuyển hóa không đúng với mô tả của nhà bán hàng. WESO cũng cam kết hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng, ngay cả lúc đã nhận hàng theo đúng sách của trang web trên WESO. Liên hệ với chúng tôi, tôi thông qua thông tin dưới đây
Thông tin chi tiết:
WESO.VN
222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705
Email: cskh.weso@dragonship.vn
Đừng lo, WESO chúng tôi là dịch vụ hỗ trợ mua sắm xuyên quốc gia và có kinh nghiệm mua_hàng_amazon_ship_về_Việt_Nam. Bạn sẽ tích luỹ cho mình chiêu thức mua hàng nhanh chóng, đơn giản, chốt sản phẩm nhanh gọn, thủ tục đơn giản, dễ dàng, dễ hiểu. WESO hỗ trợ các phương thức giao – nhận liền tay ngay khi sản phẩm về Việt Nam. Hãy nhanh tay liên hệ qua hotline bạn nhé!